Nghệ Thuật Làm Tình, Cách Làm Tình Hay Nhất

 

 

 

 

Tên phim: Nghệ Thuật Làm Tình, Cách Làm Tình Hay Nhất 2013

Đạo diễn:

Diễn viên: ,

Thể loại: Phim Cấp 3, phim sex

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: FULL

Năm phát hành: 2013


NỘI DUNG PHIM:

 

Cách làm tình hay”Màn dạo đầu” không chỉ đơn thuần là làm cho cả hai bạn “nóng” lên. Khi bạn cố gắng tập trung 100% thể xác và tâm hồn để hòa nhịp cùng cơ thể của bạn tình thì đảm bảo cả hai bạn sẽ “bùng nổ” khát khao ngay sau đó.Theo một nghiên cứu của trường đại học New Brunswick, Canada, đàn ông nài nỉ bạn mơn trớn nhiều hơn nữa. Với phụ nữ thì có thể 13 phút là đạt yêu cầu nhưng với nam giới thì con số này có thể lên tới 18 phút. Vì thế, bạn hãy tập trung làm thỏa mãn chàng ngay ở màn dạo đầu. Có một vài cách kéo dài và khiến cho chàng càng khát khao bạn hơn.“Khi Cassie đang tràn ngập trong cơn hứng tình hay muốn nhắc nhở tôi là cô ấy khêu gợi đến mức nào thì cô ấy sẽ thoát y ngay trước mặt tôi. Sau khi kéo váy cao lên phía trên cặp đùi vừa dài vừa thon của mình thì nàng sẽ nhẹ nhàng cởi bỏ tất, ngón tay sẽ chạy dọc tới bắp chân và kéo tất ra. Rồi nàng nhẹ nhàng cởi cúc áo, hướng ánh mắt si tình về phía tôi. Cuối cùng, nàng nhẹ nhàng tháo bỏ “xu chiêng” rồi mân mê nhẹ nhàng đôi nhũ hoa của mình. Hình ảnh ấy làm tôi không thể kiềm chế nổi và nó còn ám ảnh tôi đến tận mấy ngày hôm sau nữa”. – John, 40 tuổi.

Chú ý: Phim có nội dung sex các bạn cân nhắc khi xem nhé :)

 

TỪ KHÓA:

Chi tiết: http://phimlol.com/phim-nghe-thuat-lam-tinh,-cach-lam-tinh-hay-nhat/m6109.html

http://phimlol.com/xem-phim/Sex.html

Gửi phản hồi

